Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Gần cảnh dế sang trọng mắc vội vàng 20 bận iPhone 5

Chiếc điện thoại phẳng phiu thép chứ ri rỉ thứ Vertu hiện giờ xuể đơn cửa dính dấp trên phố phường Bà Triệu, Hà Nội nửa vào đồng ví 315 triệu với, vội 20 lượt thứ ví thứ iPhone 5.

 

vài ba ngày trước, chiếc Signature S Clous de Paris Stainless Steel hở xuể tiễn chân béng Hà Nội theo lối xách tay. Đây là đơn trong suốt những chiếc điện thoại thuộc lòng thòng sản phẩm Signature S tiếng tăm thứ nhà sinh sản Vertu.

 

mốt Signature S Clous de Paris Stainless Steel là sản phẩm thứ sự phối hợp giữa thương tình tiệm Vertu và nhà sinh sản với xâu tiếng tăm Clous de Paris.

Sản phẩm xuể đả ví cao đồng màng màng phương kế đầy vuông vắn mạnh mẽ nhưng cũng rất sang trọng. Mặt trước với màn hình là miếng ngọc bích lớn, Mặt sau ấn tượng với 1580 hoa văn hình vuông được gia công tỉ mỉ bằng tay. ắt sản phẩm sử dụng bộ khung làm từ thép không gỉ tạo nên sự chắc chắn cho người sử dụng.

 

Các hoa văn hình vuông ở nắp lưng tạo nên sự mạnh mẽ và chắc chắn cho sản phẩm

Phần bàn phím của Signature S được xem là bộ phận rời phức tạp nhất của máy. Phần bàn phím này được chiếu sáng từ bên cạnh với những thấu kính tí hon nằm phía dưới các nút bấm. Ánh sáng sẽ được truyền qua một chừng polymer có chất lượng quang học và một chừng mực màu bạc trong mờ. Từng phím trong số 18 phím trên bàn phím Signature S đều được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc ruby.

 

Các phím bấm nhỏ xếp thành hình chữ V, phong cách đặc trưng của các dòng điện thoại Vertu

Ngoài ra Vertu Signature Clous de Paris còn được trang bị loa công suất lớn với âm thanh kép. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhạc chuông độc quyền do chính dàn nhạc giao hưởng London biểu diễn.

Về các thông số kỹ thuật, người dùng chỉ có thể sử dụng các chức năng của một chiếc điện thoại cơ bản tại các băng tần GSM 850/900/1800/1900. Máy sử dụng màn hình 2 inch chừng phân giải 320 x 240 pixel, bộ nhớ trong 4GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Chiếc Signature S này cũng được trang bị nhiều kết nối với Bluetooth, Wi-Fi, GPRS, EDGE và cả 3G.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét