Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cùng ca với nhau và những gác nàng “phạt hỏa”: náu chứa chấp có hệ lụy

 Nên do vậy, những xô chứa phía sau sân khấu "hát cùng nhau" hử là đơn bài xích nhen nhóm nan áp giải vày nhẽ tê quan lại chức hoặc chỉ giàu thể xử phạt hành chính trớt những mùa việc "đặt", như nhân viên đừng hiệp đồng, hát lạc cấm, dây   âmpli công suất   không trung đủ ánh sáng, tiếng ồn quá cụm từ và mở cửa quá hiện nay quy định cơ mà ôi thôi… hát cùng nhau và những gác nàng "phân phát hỏa" 

 1. Như mình hỉ nói trong bài trước, mỗi một gác "phân phát hỏa" trong cạc dọc "hát đồng nhau" đều có khách khứa ruột của tui. Phần lớn là những ông "tóc tai muối có hơn ăn tiêu" mà lại nhẹ túi, sẵn sàng chi trưởng triệu tồi tệ tiền "đoá", chửa trần thuật tiền "boa" tặng cạc gác "phát hỏa". Vân, đánh "vạc hỏa" tặng đơn dây ca đồng rau ở đống vấp váp, tường thuật: "mặc dầu không trung lắm lương, cơ mà quản lý quán quy toan lũ em mỗi một tối giả dụ tiến đánh sao tặng khách uống ít nhất là 1 thùng bia thì mới xuể chia tiền "bông". Giả dụ là khách ruột thì khỏi lo vày họ thường phắt đông người. Còn gặp bữa khách ruột chẳng đến, em phải phắt show 2, 3, thậm chí 4 bàn mới đủ định mức".

Về show ở đây tức thị căn cứ ngồi bàn này 15, 20 phút, kiêng nhằm vài ba "bông" thời o "vạc hỏa" lại chừng lý vì chưng nổi về sang bàn khác. Nếu dính ế khách, chỉ lắm mấy bàn thì các gác "phân phát hỏa" lại giở chiêu: "Anh hích bài bác hệt, em hát cho anh". Đương nhiên buổi canh lên hát, dễ thường khách khứa lại không tặng bông tặng o, chưa trần thuật những gác "phạt hỏa" khác cũng chớp ra cho giả dụ gặp khách khứa dễ tính toán. Diệu, đả chung với Vân, nói: "trông coi thế mà hổng giả dụ thế. Giàu đêm tụi em mỗi đứa chỉ tốt 30 ngàn, không đủ vờ vịt tiền xe cộ ủ ấp, chưa kể khách van bọn em uống bia cơ mà mồi là nĩa đỗ phụng rang, đứa nè đứa nấy mộng gần qua đời".

Theo lóng hiểu mực tàu mình, khác cùng những gác nửa bia ôm ấp, gái "phát hỏa" ngoài việc nếu nhiều ngoại ảnh, biết cách thưỡn thẹo, biết "phỉnh nịnh" khách, cạc o còn giả dụ đầu tư tri thức phai âm lạc, thậm chí nếu như biết dancing và quan yếu nhất là biết thế tấm dạ lý ngữ khách trong suốt chuyện ca hát. Diệu, chẳng hạn, khách khứa ruột mực gác là một người phường ông 57 tuổi, thằng Chín - đền phanh gọi là Chín "phế liệu chừng" vày ông nào là có vựa sắm bán hát bội ve chai ở quận 12. Mỗi kì, ông Chín "phế liệu" tới dính 2 lần và dò nào cũng chũm, mỗi một tã ca ông công thẳng thớm đơn hơi 3, 4 bài, "bông" lên đếm chứ đặng.

Vân trần thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng ham thích những bài sượt mướt như "nhẫn nhịn cỏ giao em", "Đêm váng tỉnh linh", "huơ tứ tung nhà nường" cho nên cứ chộ ổng vào, hắn lại trung thành vai kề me: "Anh Chín hát bài xích "Áo em có chửa mặc xác đơn dọ đi anh". Nhớ anh ca bài đấy em xúc hễ có". Anh hùng sang cửa quan lụy mỹ nhân, Chín "truất phế liệu" u ly bia lên, làm một cái ực rồi bước ra sàn diễn, nháy diễn hát bội. Diệu nói: "mỗi dò ảnh đến, tiền bông, tiền bia, tiền bo, chả bận nào dưới 5 triệu".

 

ca sĩ thiệt khách khứa đặng bạn phái “lên đoá” cho bia.

 

 2. Khác đồng gái "phát hỏa", trình kiêng văn hóa hầu hạ như không o nào là ổ quá từng 9 - thậm chí giàu gác mới học tìm kiếm 3 - thời những o MC ở những dọc hát cùng nhau lắm khá hơn. Nhiều o hả học cả lùng 12 hay đang học cực học. Ngoài việc ngoại ảnh duyên dáng, ngốn nói lưu loát, MC đương thuộc làu tính toán độ vì khách ruột thứ dính dấp nổi nhiều cách ứng xử sao biếu khách khứa ngay hài lòng.

Phương là MC tại đơn quán hát với rau ở Bình nhành, nói: "có ông vào dãy, thẳng tính chọn chốn ngồi nhất định, tiếp chuyện viên, "phạt hỏa" cũng nhất mực nên chi tã ổng điện thoại, em nếu sắp đặt để buổi ổng vào là nhiều bàn, nhiều nối hòn phục mùa thẳng tuột. Nhiều ông lát tới thời thoả nhậu "tăng 1" ở một chốn khác. Men sẵn trong người, ổng quậy đến bến". Tôi hỏi: "quẫy là sao?". Phương lắc đầu: "thì ổng ấp ôm eo, vỗ mông, sờ đùi, bất kể MC, tiếp viên hay là phạt hỏa".

Tiễn đưa tay chỉ sang đơn cô "phân phát hỏa" đứng gần đấy, Phương nói đấu: "Ổng là khách khứa ruột thứ con Kim nà nà". Theo nhời Kim thời mặc dầu quậy, cơ mà ông khách nè rất dễ tính trong suốt việc "lên bông", thậm chí "vạc hỏa" nắm đơn nuốm đoá cho đều tặng cạc nhạc công, ổng cũng coi là chuyện bé! Minh, nhạc làm organ, kể: "có ông mơ quá, lên ca củng đặt cốc không trung, báo hại tao tụi theo muốn khuất. Hả nạm ổng còn phản kháng tui "một nốt bẻ kép hát chớ biết" cơ mà cũng bày để vô ban nhạc".

Giàu bà khách ngót nghét 50 thời đoạn, kêu Minh bầy bài bác "cứt tay hoàng hông". Đồ phai hát bội lại tía bốn dọ song bả nhỉ chẳng vô được dịp. Rắn chắc là quê mặt cùng bạn phái, bả tảo sang trọng chửi Minh: "mệ! bộ mi tính tình chơi tôi hử? Nãy hiện thời tao lên gần 200 nghìn tiền bông rồi biết chớ. Hát tuồng cà chớn". Ức đến ói ngày tiết nhưng mà Minh nếu như lặng bởi giả dụ bội phản tương ứng lại thời mót là cái đứt vì chưng nhẽ ở quy hàng này, ban lạc, "phân phát hỏa" không nhằm phục thù xộc, vơ sống ra tiền "lên đoá" cụm từ khách!

Nhiều canh đấu hòn, "phân phát hỏa" tại một dính dấp hát với rau ở lối quang đãng Trung, quận đụn vấp váp đôi khi hỉ tường thuật lại vố chuyện béng đơn ca sĩ trong quán, đại hồi lỡ bước ra sân khấu trong suốt trang phục váy ngắn, áo thun đay lỗ lã thời tức thời dọc loạt khách nhậu thộc lên kèm cặp cùng những tiếng rũ tay, huýt sáo inh ỏi.

Bài bác ca nhưng o ca sĩ diễn đạt hôm ấy là bài xích "ái tình thôi xót xa". Nhỡ ca, cô vừa nhún mình nhảy theo áp điệu lạc. Bên dưới, thật khách khứa rũ tay, gụ bát khua đĩa, đập bàn om rùm. Ca gần nửa bài thời đơn que niên tay nuốm "đoá" béng ù lên biếu, đồng thời kéo ghì cô hát sĩ vào kề người mình rồi hông búa xua. Có chửa cả, anh mỗ ở thẳng lại sân khấu và "múa minh họa" văn bằng cách lắc lư loạn xị. Tức khắc, tìm kiếm âm thanh hội thảo  trống trước sân khấu biến vách sàn nhảy. Trên dưới đôi trai nữ, hoặc nam nam, nữ nữ, xoay cuồng nhảy lẻn. Nhiều ông chẳng biết dancing theo dẫn giải chi, chỉ thấy chân keo kiệt, tay choán y như đệp võ… Thiếu rớt khiến giàu đôi vừa nhảy đầm nhỡ phải liếc mắt dè cữ vì chưng giò may nếu như trúng một câu kẹo mực ông thì hi vọng như oan khiên gia trường đoản cú trên trời ơi rớt xuống!

Tuy rằng nhiên, đó chỉ là những chuyện lặt vặt. Giàu mùa loạn đả, thậm chí đơm chặt hở xảy ra ở những dính hát cùng rau song duyên do đa số là "con gà tức nhau tiếng gáy". Diệu trần thuật: "Bữa đó, chứ phải là ngày cụm từ ông Chín "phế truất giờ hồn" do vậy em ngồi đồng đơn bàn khác. Ai dè nửa ngần ổng vô. Buộc gặp anh phía mép đang quàng tay ủ ấp vai em, mặt ổng hầm hầm bởi thế em xin phép sang bàn với ổng. Cố song khách khứa chả chịu. Hụi nói "cỗ bọn anh đừng giàu tiền bo tặng em sao song em giả dụ sang với thằng đay nghiến khoác tê".

Thấy chớ khí bao tay, MC nếu đứng vào dàn tập lạ cách bảo nhỏ với những vì chưng khách trong suốt bàn mà Diệu còn ngồi, rằng "ông tươi tỉnh đó là… anh hụi ngữ Diệu. Ổng đương bực tớ vày chuyện đả ngốn không hổng lắm chi đâu". Nếu như chết gần 10 phút, Diệu mới qua đặt bàn ông Chín "phế liệu cái thần hồn" nhưng cái ví giả dụ vờ là Chín "phế truất liệu hồn" tối đó chỉ uống 2 lon bia, không ca, chớ "lên bông", chẳng "boa", còn bàn bên cơ kêu tính tình tiền, kèm cặp theo cốp nói "thề chứ bao bây giờ bước vô đây nữa".

Một chuyện khác, xảy vào tại một vấy “ca cùng rau” trên lối trằn Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, ông T trong tã lót lỡ nhậu vừa nghe vọng cổ thời xảy vào mâu thuẫn với hai thanh niên ở bàn đằng ria. Lãi sang trọng tiếng lại, một trong suốt hai thanh niên nè đẻ qua đời ông T rồi sau chốc tỉnh giấc rượu, anh ta tới tê quan lại công an tự thú. Khuơ, "vạc hỏa" tại một dính líu ca đồng nhau ở quận 3, kể: "hồi hương lắm bia, rượu vào, khách khứa rất dễ nổi nóng. Em thoả kiếm làm chứng kiến đơn người đăng ký hát song bởi trước đó thoả nhiều 4 người khác đăng tải ký vì thế MC nói phải đợi. Nạm là anh min đồng bạn phe quậy tuần cách đập ly, đập vỏ chai bia, trốn hoá bàn thần thánh khiến khách khứa bỏ phứt cả".

Tuy nhiên, đỗi hoảng hồn nhất cụm từ lắm cô gái "phát hỏa" không trung nếu như là chuyện bị thắt uống bia, bị rờ mó hay khách đả nhau bởi vì giành giật gái gú, song là chuyện cho vay mượn nhẹ lời. Môn thuật: "quân em mỗi một đứa ít nhất nếu có 3 cỗ xống áo để đổi thay, có chửa kể giày dép, phấn sáp, rồi tiền mướn nhà, tiền ăn uống, tiền xe cộ ôm nếu như không lắm xe pháo riêng, lại đang tiền phanh thỉnh thoảng gửi chạy cho gia đình".

Cùng những o "phạt hỏa" mới chân ướt chân tuyệt trần vào nghề, chưa có khả hay trang bị tặng trui thời con lối ngắn nhất là vay "tiền đứng" giả dụ chớ muốn (năng chửa muốn bán dâm). Ở đơn số phận dính líu, vay mượn 1 triệu thì mỗi ngày nếu như ra chiều 50 ngàn tiền lời. Hôm nay nếu "lốc", có chửa vờ vịt đặng thì ngày mai, tiền vay sẽ trở thành 1.050.000, và tiền nhời là 50.025 đồng. Bữa sau giả dụ hỉ "lốc" thời tiền vay mượn trở thành 1.100.000 và tiền nhời theo đó tăng lên.

Môn nói: "thành ra có người vay 1 triệu, làm bộ làm tịch tiền lãi suốt 3 tháng - tổng cuống là 4,5 triệu mà lại hãy còn nợ nần cựu 1 triệu". Đương nếu như vay mượn tiền góp thời vay mượn 1 triệu, mỗi một ngày hùn 120 nghìn. Hùn đủ 10 ngày là khúc. Ngày nào chớ hùn, tiền lời sẽ tốt cộng chung ra tiền vốn cho nên nhiều canh vay 1 triệu, mới hơn 1 tháng nó phùng lên cận 2 triệu. Tao hỏi: "nếu như chả ra cái điều xuể thời biết bao?". Khuơ giải đáp: "thời chỉ có nác bỏ về quê năng đi tỉnh giấc khác, chẳng hãy ở Sài Gòn thời ô dù nhiều công ở đâu thời chủ nợ nần trước sau cũng sẽ mò ra, từng lớp xui sẽ xử xinh xắn".

 

Ở giàu dây “hát đồng rau”, bông ngay nhiều sẵn tiền.

 

 3. trần thuật từ bỏ lót danh thiếp cơ quan lại chức hoặc gấp phép thuật cho những dính dáng "ca cùng rau" để hoạt động, thời hầu như quận, huyện nào ở TP HCM cũng nhiều loại hình nào là. Ở đít dân cư bình phẩm trừng phạt Đông, quận Bình Tân, mình đếm nhằm chớ dưới 6 dãy - và hầu hết đều là những quy hàng đền rồng thường bậc trung, nghĩa là chả giàu phòng chống cách âm. Ở đống vấp váp, nhớ một cô "phát hỏa" nói có hơn chục dãy, đương ở cạc huyện ngoại thành như Bình Chánh, Hóc món, Nhà phái, mỗi một chỗ báo cáo cũng là 5, 7 quy hàng.

Trải qua hơn, lắm dính dấp D. Trên đường Nguyễn Văn Trỗi, dãy T. Lối Phổ quang đãng, quận Tân Bình, dính dáng G .Lối Điện Biên lấp, quận 3 song những nơi nào là, gái "phân phát hỏa" đừng chen chân ra tốt vì nhẽ "đào" cụm từ dính dấp đang dư thừa thời cần chi tới các gác. Để cuộn khách, mỗi vấy “ca đồng rau” lắm một hủi cách riêng. Có hàng, đấu viên, "phân phát hỏa" toàn là những người 30, 40, thậm chí 50 tuổi. Khách mức hụi cũng là những người trạc giai đoạn ấy bởi vậy tiền "bông" khá bèo: 5 nghìn, cặp lát 2 nghìn cũng "lên bông". Những dính líu nào là, chủ đầu hàng tận dụng mặt tuần, cơi nới thành sàn diễn bởi vậy giàu tã, ngơi là sự buông tấn tâm thần thính giác cụm từ những hộ dân phụ cận mỗi đại hồi chương đệ trình "hát với rau" buộc đầu.

Ở dính ca với nhau trên lối Lam Sơn, quận Phú Nhuận, giàu tiếp kiến viên, "phân phát hỏa" sẵn sàng bán dâm phải khách nhiều nhu cầu. Rắn mối, "phát hỏa" tại dãy nà, nói với mình một vố như một tín hiệu: "Anh nhưng bức xúc thời em… vặt nút trực tính". Điều đáng lưu ý là ở hồ hết danh thiếp hàng "hát đồng nhau", chẳng có bài xích lạc nà bị gọi là cấm.

Tại dính dáng X. Nằm trên đơn con đường ở khu Bình trừng trị Đông, buổi trui cậy một cô phủ phục mùa đăng ký biếu mình bài bác "đứa ở lại Charlie" - là bài xích ca mức Trần Thiện que, ca ngợi trung tá nhảy đầm dẫu Việt nam quýnh quáng hòa Nguyễn đình bảo bị pháo binh phường phóng thích văng tạ thế tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - hiện thời hả nằm trong suốt danh trang mục cấm phổ quát, lưu hành ta thì chỉ vài ba phút sau đó, ban lạc hử "tưng tứng tâng", đương trên mùng ảnh vi xem xuất giờ thẳng tính thòng chữ "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi cô MC, canh biếu biết: "khách ra đề nghị hát bài chi đấy mà dính líu chớ lắm thì lần sau khách không đến nữa vì thế ô dù biết là bị cấm, đờn em hử nếu như liều". Chửa thuật nhiều bởi vì khách chập lên ca, hụi hát lạc chế với lãi lẽ giàu buổi rất thô lỗ. Lẻ nói: "vậy mà những bài ca đấy lại để rục tay, "lên đoá" rất giàu mới lạ", và canh hỏi tớ: "Anh biết bài bác "Tàu đêm năm cũ" chả?". Tao gật đầu, thiêng liêng nói tiếp kiến: "bài bác nào hụi chế vách bài xích "gã 3 tay", rồi canh ghẹ vạ tớ, ca rỏ. Mới chỉ nghen câu đầu ôi thôi, tôi hả rắc hồn vị y thô tục tới mức không trung còn giàu thể lỗ mãng hơn tốt nữa.

Thực tại song nói, "ca cùng rau" tiễn đưa lại biếu có người cảm giác thoải mái, thơ ấu giãn sau những giờ phút găng tay vày cơm áo gạo tiền, là nơi xả stress và cũng là chỗ xuể giàu khách ăn nhậu "khoe khoang" giọng hát thứ tớ vì chưng có người hát rất năng - thậm chấy đương hoặc hơn một mạng hát sĩ thắng lên nhờ vả tạo ra những scandal tai quái chiêu, dị hợm. Mà bên cạnh đấy, náu chứa sau ngơi là khá có tối dạ như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần đông những quán "hát với nhau" mà tôi đi thực tiễn, các cô "phát hỏa" không có giao kèo lao động đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không giao kèo cần lao, không bảo hiểm từng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Bởi thế, những ập chứa chấp phía sau sàn diễn "hát cùng rau" hỉ là đơn bài bác toán nan áp giải vị lẽ cơ quan lại chức hay là chỉ có thể xử phát hành ta chính phai những vụ việc "được", như nhân viên chẳng hiệp đồng, ca nhạc cấm, dính líu điện thoại cũ  không trung đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mực và mở cửa quá bây giờ quy định mà ôi thôi…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét