Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Ảnh bikini bừa bãi hãn hữu ngữ lệ Tấn

Những bắt ảnh hãn hữu có khó khoảng thời xa vắng ngữ ngôi sao Họa phân bì trong trang phục áo tắm cha nội khoảnh mới để một thành viên mệnh Trung Quốc công bố và chia sẻ.

lệ Tấn trong trang phục bikini thời xa vắng.

BloggerBắc ghê Đông Vũnổi danh trong giới cư dân mệnh Trung Quốc, luôn cho chia sẻ và đăng tải những thông tin, hình ảnh hãn hữu có khó khoảng đi các sao cũng như showbiz huê của. Mới đây, trên weibo ngữ Bắcghê Đông Vũthoả cho đăng tải những hình ảnh xưa cũ ngữ nữ diễn viên lệ Tấn trong trang phục bikini.

Mặc dù chẳng tiết lộ tuổi đời ngữ lệ Tấn lúc đó là bao nhiêu tuổi. Tuy nhiên, lúc dòm vào sắc mặt cũng có thể dấn thấy tuổi đời ngữ lệ Tấn chốc nào hả còn khá trẻ, rất có thể là lúc cô mới bước vào làng giải trí. Từ làn da cho đên nét mặt ngữ lệ Tấn đều cho thấy cô hả đang ở cữ tuổi thanh xuân.

Ngoài ra, weibo ngữBắc ghê Đông Vũcũng công bố một mạng hình ảnh để cho là bừa bãi hãn hữu ngữ lệ Tấn, những ảnh đời thường nhưng đa phần là ảnh “tự sướng” kì điện thoại ngữ nữ diễn viên đâm năm 1974.

lệ Tấn nguyên xuất thân Từ ngành múa, cô để nghiệp chuyên ngành múa dân tộc,Học cáo Nghệ thuậttỉnh Chiết Giang. Tuy nhiên, tình yêu điện ảnh thoả mang cô đến với bởi trí Tứ bừa bãi huê đán ngữ Trung Quốc bừa bãi lục. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn ngữ một diễn viên múa, lệ Tấn thường xuyên xuất bây giờ với vẻ thanh thản, trẻ trung và đầy sức sống trước đánh chúng. Gương mặt đầy biểu cảm và hình như “miễn dịch” trước thời gian khiến lệ Tấn trẻ hơn so với tuổi 39 ngữ cô.

Sau lúc để nghiệp chuyên ngành múa, lệ Tấn để đạo diễn Tạ buồn châu chú ý sau lúc buộc gặp những hình ảnh ngữ cô trên một cuộn lịch, ông thoả chính thức mời lệ Tấn vào vai nàng Kiều Na trong bộ phim cổ trangCổ mộ hoang toàng trai/Inside an Old Grave vào năm 1991, đó cũng là bộ phim đầu tiên lệ Tấn công quen với điện ảnh. đặng rồi sau đó, tên tuổi nữ diễn viên lệ Tấn trở nên quen thuộc với khán giả bộ Trung Quốc qua các vai nữ chính ngữ những bộ phim nặng ký, bởi các đạo diễn tên tuổi dàn dựng nhưSông Tô lệ(1998), đeo lại áp giải Nữ diễn viên xuất sắc tạiLHP Quốc tế Balicho lệ Tấn, bộ phimgùi nguyệt(1996) ngữ đạo diễn è cổ Khải Ca (đóng cùng câu Lợi, Trương Quốc Vinh),Balzac và cô thợ may nhỏ(2002) ngữ Đới Tư Kiệt (đóng chung với Lưu Diệp, è cổ Khôn), Dạ yến (2006) ngữ Phùng Tiểu Cương (đóng cùng Chương Tử Di, Cát Ưu, Ngô Ngạn băng),Họa phân bì 1, 2ngữ è cổ Gia Thượng (đóng chung với Triệu Vy, è cổ Khôn, Chân Tử Đan).

Mới đây nhất cô góp mặt trong một bộ phim ngữ Hollywood làCloud Atlasngữ Tom Tykwer và an hem nhà Wachowski bên mé dàn sao nổi danh như Tom Hanks, Hugo Weaving, Jum Sturgess.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét