Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Hãy với dân chơi HD thời "hậu hĩ hi-end"

- Cùng tường thuật trường đoản cú amply jarguar 506n  hồi hương toan dạng HD-DVD và Blueray "đặng sóng" trên ả dài, người sử dụng dần được tiếp cận cùng những ảnh thức giải trí cao cấp hơn, trực giác hơn và rồi những khích chơi cũng dần được đỡ cấp theo trớn đả nghệ.

Đơn nhà hát tại gia tụ tập đầy đủ cạc nguyên tố hi-end.

Tự rầu mão đơn dàn hi-end

Nếu cách đây tìm kiếm mươi năm, việc sở hữu một dàn amply vành với với một cỗ loa hậu sự "dính dấp nóc" là một niềm tự hào mực bất cứ ai sở hữu gian nghen tại gia. Thời nay, huých chơi đó hở là một ham mê khó cưỡng và theo kịp thiên hướng tiến đánh nghệ, nó cũng đặng nâng tìm đẳng cấp tày những thèm bị đậm chất hi-tech.

Một người chơi HD chuyên nghiệp với téo thông trớt hát bội hi-end sẽ chẳng mấy đượm đà cùng những khát bị dựng sẵn như danh thiếp HD box, vì đấy, từ ngươi mò và gắn ráp nối tìm linh nghiệm kiện cũng là một ưa mừng nương nhờ như màng màng mẹo đơn dàn hi-end.

Véo ảnh quan yếu là đơn vỏ máy cao vội (case), cùng váng vất mưu nhã và gọn gàng mà nhỉ nếu như đảm bảo phía trong có chửa đủ các thiêng liêng kiện phủ phục vụ HD. Ngày nay trên ả trường Việt Nam da phần là các vỏ máy thấp vội vàng, cũng như cạc đả ty cứt phối gần như có chửa chú coi trọng đến ả trường học nè vì nhu cầu đang bẩm, giá vách sản phẩm cao, kén người sử dụng.

Vỏ máy "ngon lành" chính yếu nhằm đăng tải bán tại danh thiếp diễn đờn chuyên nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Đồng ngữ ví thấp nhất là 2 triệu đồng biếu một vỏ máy tìm kiếm trung trung, yêu thương hiệu Cooler Master. Những vỏ máy nè ngoài việc trả lời ứng những yêu cầu khắt khe chạy phương diện thấm mỹ cùng chồng liệu từ nhôm phay, chống gỉ sét, mót kế nằm cùng cạc cửa tắt bật can thì đang nếu đảm bảo bên bên trong suốt đơn đừng phòng chống rộng đủ nổi gắn linh kiện, cũng như đảm bảo tầm thông suốt loáng, giúp máy tỏa nhiệt để nhất chốc vận hành trong suốt thời gian trường học. Những vỏ máy lắm tích tụ hiệp sẵn điều khiển và danh thiếp giao du phía mặt da trạng thái là ưu tiên quán đầu cùng những dân nhởi hi-end PC vày nhẽ, ngoài việc tối ưu hóa tiệm hoặc của một máy xem thì y đương đưa dáng dấp hạng đơn váng bị chuyên nghiệp với vẻ bề ngoài rưa rứa một amply dân dụng.

Anh Minh, đơn dân nhởi HD ngữ diễn bọn HD-Vietnam cho biết, anh phải hử kỳ đánh được đầu hàng vỏ máy Antec đồng giá như hơn 4,5 triệu cùng tự TP.HCM vào Hà Nội đồng bọc vận chuyển cao nhất đặng nánh cụt đập, làm hư hỏng hại vỏ máy.

Vỏ máy nếu đáp tương ứng tiêu xài chí: đẹp, nhân thể và bền

Bộ vội nguồn PSU là vách phần tối quan trọng đặt hiệp thành đơn HTPC hi-end bạo mã. Những bộ nguồn công suất thật ngữ Cooler Master, Targan hay là ACbel trước đây nửa chậm vị giá cao vội có dò sánh đồng nguồn Trung Quốc thời nay lại trở thành cháy dính dấp cả thị trường xách tay nhầm dọc chính thức. Cỗ nguồn đả suất từ thực 650W tang lên giá đừng dưới 100 USD nhưng mà hả nửa phăng như tôm bá vày đồng dân nhởi HD cao vội, xem êm thấm toan giả dụ được lên dính líu đầu.

"đối xử đồng mainboard, vị nhu cầu vận hành ta chứ cần tiệm hay là cao như giới tiến đánh quân họa năng danh thiếp đánh việc siêng dụng thời chỉ cần chuốc loại main dưới 2 triệu là đủ trả lời tương ứng nhu cầu. Tuy nhiên, thành thử dùng chipset dòng Xeon Quad hạng Intel phanh bảo đảm tâm tính ổn thoả toan và chừng "đằm" cụm từ thòng chip vốn liếng thường dùng trong suốt danh thiếp máy chủ nào là", anh Long, một vách viên nhởi HD tặng biết.

Đồng thời với việc mua mainboard, card mùng hình xử lý đồ họa cũng được chú trọng. Phải là người muốn biến máy tính nết vách đơn buồn bị giải trí đa dạng thời danh thiếp dòng card cao gấp chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, hoặc GTX 285 SLi, là chọn lựa ăn nhập lý, giá như vách suýt soát 400 USD tang lên. Đương giả dụ chỉ tốt cùng mục mục tiêu tiêu khiển phim hình thời dòng card HD 38xx đồng hạng giá như hơn 100 USD cũng là sự chọn lựa phù hợp lý.

"Khủng" nhất là chồng lượng âm que

Những tởm nghiệm và hiểu biết mực tàu dân nhởi hi-end nổi trình bày rõ vẻ nhất ở phần âm que. Cùng những người cầu kỳ, âm que nếu để trau chuốt trường đoản cú mỗi đoạn hàng, thằn lằn tiếp kiến rồi sau đấy mới đến danh thiếp loại hậu sự loa. Để thành đơn phòng chống nhởi HD chăm nghiệp, nhiều dân chơi thậm chí đục thông đạt trớt dính líu và cố cố kì cọ nguyên liệu cách âm tốt đạt từng "chất" tặng âm thanh, giò bị lẫn tạp âm hồi hương thưởng thức HD.

Đơn bộ dính dáng loe cao vội vàng tiêu biểu (nguồn: Handheldvn)

Những dính líu loe cao vội vàng giàu giá như suýt soát trường đoản cú 1 tới 1,5 triệu cho 2,5m, quy hàng càng trường thì ví càng cao, và được vách đơn nhà hát tại gia, nhiều người chơi không ngại ngần vứt tiền xuể chuốc 20m dãy phăng âm khắp phòng. Card áp điệu mã âm thanh (soundcard) thường ngày nguyên đặt trữ hiệp sẵn trong mainboard song dưới tay dân hi-end, ngơi cũng nếu như là quán cao vội. Những dòng soundcard lừng danh như Onkyo, Claro, Maya với chất âm chuẩn, đầu cổng giao tế bưng vàng, hỗ trợ đa giao thiệp là tuyển lựa đầu hàng đầu hạng giới ngấm âm. Điểm chung mức những card âm thanh này là phải bảo đảm 2 nhân tố, đơn là có tích hiệp cổng quang, cổng RCA (món sen), hai là phải giàu phương diện ngoài (front panel) tốt "trưng" ra bên trước vỏ máy. Có chửa trưởng, dòng card còn phải hỗ trợ các chuẩn âm que cao vội như DTS, THX, Dolby Digital mới đảm bảo phạt huy tối đa khả hay ngữ tệp tin tưởng.# HD.

Loa cũng là đơn véo vách tối quan yếu mực đơn dàn hi-end. Tuy nhiên, với đơn rạp hát tại gia, người nhởi sẽ nếu như hốt nhắc nhở việc trưng máy ở gian khách hoặc đặng máy tại phòng chống riêng chuyên dụng, và từ đấy tùy biến hệ thống loe tặng phù hợp. Nếu như tốt ở phòng chống khách khứa, loe giả dụ bảo đảm đủ đả suất mà chứ quá lớn, tương trợ âm thanh vòm và các hiệu ứng âm 5.1, 7.1. Ngoài ra, còn nếu như bảo đảm âm thanh không bị tản mạn, cũng như thường tiến đánh ảnh hưởng tới người khác trong suốt cùng chứ phòng chung. Cạc cỗ loa máy tâm tính mức Bose hay Harman Kardon khá suýt nữa dính và cụm từ ví ngả nghiêng trường đoản cú 700 USD biếu tới 1500 USD.

Ngoài cạc màng màng bị nhỡ nêu, những khoa hát bội ngoại vây "độc địa" cũng là đích săn lùng cụm từ dân chơi HD. Ví dụ như cỗ điều khiển từ xa hiệu Soundgraph cơ mà anh Tùng, vách viên Vozforums hử phải tốt từ Hàn Quốc quách đặt với màu đồng đèn LED mức HTPC. Cỗ tổ quang đọc Blueray cũng rất suýt dính dấp với những tay nhởi do nhẽ hiện nay đặng chuyên chở đơn phim Blueray fullHD về sẽ khuất rất lắm thời kì. Tuy rằng nhiên chỉ có một số phận bẩm tay nhởi sành sỏi, phần nhiều là ẩn học trò mới nhiều thể "kham" để ví tiền cận 1 triệu với tặng một đĩa Blueray. Hoặc các tơ màng bị đơn giản như chuột, bàn phím chứ dính dấp với thương tình hiệu Logitech rất nhằm ưa thích vì tiệm năng cao, nhưng mà giá chả hề rẻ, lên đến hơn 4 triệu cùng tặng bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu biếu chuột không trung dãy MX Air.

Các thòng loe 5.1 là sự tuyển lựa hợp lý tặng một khán buồng mini Sau lát hoàn tất một véo hình chuẩn cho HTPC, việc tuyển lựa một thèm thuồng bị phân phát hình hiệp lý cũng là mai quan tâm dính đầu. Tìm qua đơn loạt các siêu ả điện máy sẽ chộ những màn ảnh 37 inch fullHD hiện thời đương nửa rất phắt mặc dầu giá như thành xấp xỉ 20 triệu. Nhát cuộc chiến LCD và Plasma có chửa chấm dứt, người sử dụng lắm thêm lựa chọn với mùng Plasma đồng kích kiêng to hơn cơ mà giá vách lại thấp hơn so đồng LCD. Anh Cường, vách viên muare cho biết, anh chọn tivi Plasma 60 inch vì ví rẻ, chỉ nhếch hơn chiếc 40 inch LED mực màn LCD, song dung nhan kiêng hiển thị trên màn Plasma đẹp hơn, rực hơn, rất phù hợp để tính nết những bộ phim "bom tấn". Đấy là đương chưa tường thuật tới những chiếc máy soi ví tìm kiếm 12.000 USD đồng tầm cứt trải cao, banh ảnh xinh xẻo nhằm đeo phăng trải qua đàng xách tay phục vụ giải trí tại gia cao vội.

Được thích hợp vách một cỗ giải trí tại gia nè, tính hạnh sơ sơ giá như thành nếu như hơn 100 triệu với và đây chỉ là cụm từ giá như thấp nhất cụm từ đơn dân chơi hi-end HTPC. Rặt ràng, trong suốt một ngày mai cận, những thú vui mừng sẽ dần dời biến được thích hợp cùng một cầm giới công nghệ còn đổi thay Loa JBL JRX 215  kiêng kị ngày.

Vương Long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét